menu

ચાલતી લીટી

મારા આ બ્લોક માં મુકવામાં આવેલ માહિતી સંકલિત છે જે માટે મારા તમામ કર્મયોગી શિક્ષકો અને શિક્ષણ ને સરળ તથા સર્વલક્ષી બનાવવા મહેનત કરતા તમામ ને તે માટે સહ હર્દય થી આભાર. આ બ્લોક માં મને ગમેલ અને ઉપયોગી લાગેલ માહિતી નો સંગ્રહ કરેલ છે .જેથી એંક જ સ્થળે સરળતાથી મીહતી મેળવી શકાય.॥

Tuesday, April 20, 2021

*👨‍🏫ગુજરાત સરકાર દ્વારા દરેક વિદ્યાર્થીના સામાન્ય જ્ઞાનમાં વધારો થાય તે હેતુ થી પ્રકાશિત થયેલ પુસ્તક ને જરૂર ડાઉનલોડ કરો**👩‍🏫દરેક શિક્ષક અને વિદ્યાર્થી માટે ખુબ જ જ્ઞાનવર્ધક*


*📚હું બનું વિશ્વમાનવી ભાગ ૧*

*📚હું બનું વિશ્વમાનવી ભાગ ૨*

*📚હું બનું વિશ્વમાનવી ભાગ 3*
➖➖➖➖➖➖➖➖➖
*😍તમારા નામનો લોગો બનાવો તમારા જ મોબાઈલમાં*

*⇛* 3D લોગો મેકર

*⇛* તમારા નામ અથવા તમારા બિઝનેશ નો પ્રોફેશનલ લોગો બનાવો

*⇛*  સોશ્યલ મીડીયાના DP મા રાખવા મસ્ત લોગો જાતેજ બનાવો

*🙏🏾ઉપયોગી મેસેજ આપના મિત્રો ને શેર કરો*

No comments:

Post a Comment