menu
Home
મારો વર્ગ (ફક્ત મારી ઉપયોગી ફાઈલો )
શાળા ને ઉપયોગી ફાઈલો
ઉપયોગી ડાળી
પ્રજ્ઞા અભિગમ તથા વાંચન મટીરીયલ્સ
પરિપત્રો
મોડ્યુલ
પાઠ્યપુસ્તકો
ગુજરાતી
ENGLISH
હિન્દી
સંસ્કૃત
MATHS
Scienc
EXTRA BOOK
ધોરણ -૧
ધોરણ -૨
ધોરણ -૩
ધોરણ -૪
ધોરણ-૫
ધોરણ -૬
ધોરણ-૭
ધોરણ-૮
ધોરણ-૯
ધોરણ-૧૦
ધોરણ ૧૧ (આર્ટસ)
ધોરણ -૧૨(આર્ટસ)
ધો.6થી8(ગુજરાતી)
ધો.6થી12(ઈતિહાસ)
રચનાત્મક મૂલ્યાંકન પત્રક-A
પરીક્ષાલક્ષી પત્રકો (SCE)
1 to 12 BOOK
PROJECT
ક્રિયાત્મક સંશોધન
T.L.M
E BOOK
સામાયિક
મેગેઝીન
સીસીસી પરીક્ષા
દેશી હિશાબ
પ્રાર્થના ક્રાયક્રમ
प्राथॅनासभा
સુવિચાર
અહેવાલ
શિક્ષક સજ્જતા કસોટી
TET / TAT /HTAT /CRC/BRC ANS.KEY
Nmms ની પરીક્ષા
જ્ઞાનસાધના મેરીટ સ્કોલરશીપ, ધોરણ-8, સાહિત્ય
ધોરણ 5 થી 12 ના ગણિત વિષયનાં વિડિઓ
હોમ લર્નિંગ (HOME LEARNING)
જ્ઞાનકુંજ વિડીયો
IMPORTANT DOCUMENT
ગુજરાતી બ્લોગ જગત
આધાર કાર્ડ (યુનિક આઈડી )
तमारा बालक नो आधार डाइस जानो
ગુજરાતી / હિન્દી ફ્રોન્ટ
અગત્યા ના ફોર્મ
SSA SONG
ગુજરાતી શ્રુતિ સેટઅપ
Math's(રિઝનિંગ)
મતદાર યાદી
વિવિધ વાનગીઓ
exal file
એકમ કસોટી
ભાષા પુષ્પ ક્વીઝ & google form
પાઠ્યપુસ્તક ,શિક્ષક આવૃત્તિ અને સંદર્ભ સાહિત્ય
વિજ્ઞાન- ગણિત મેળા વિષે
Liberty(Special Booklet)
ચાલો રમતા રમતા શીખીએ
ડી .ડી.ગિરનાર પર આધારિત ટેસ્ટ
ચાલો કોમ્યુટર શીખો
બેનર ની દુનિયા
સમાચાર પત્રો
ચાલતી લીટી
મારા આ બ્લોક માં મુકવામાં આવેલ માહિતી સંકલિત છે જે માટે મારા તમામ કર્મયોગી શિક્ષકો અને શિક્ષણ ને સરળ તથા સર્વલક્ષી બનાવવા મહેનત કરતા તમામ ને તે માટે સહ હર્દય થી આભાર. આ બ્લોક માં મને ગમેલ અને ઉપયોગી લાગેલ માહિતી નો સંગ્રહ કરેલ છે .જેથી એંક જ સ્થળે સરળતાથી મીહતી મેળવી શકાય.॥
શાળા ઓનલાઈન લીંક
SAS અમદાવાદ
ઓનલાઈન હાજરી લીંક
ઓનલાઈન માર્ક્સ લીંક
આધાર ચાઇલ્ડ ટ્રેકિંગ સિસ્ટમ
સત્રાંત પરિક્ષા પેપર સોલ્યુશન
એકમ મુજબ અધ્યનનિસ્પતિઓ
દર્પણ ડાયરી માટે BMI કેલ્ક્યુલેટર
NCERT મુજબ ધોરણ ૧ થી ૮ નું વાર્ષિક અને માસ વાર આયોજન
જ્ઞાન કુંજ પ્રોજેક્ટ લીંક
પ્રાથના સંમેલન
Loading...
Loading...
Monday, November 10, 2014
13/11/14 health programme live telecast.
15/11/14 training.
14/11/14 thi 19/11/14 bal svachchhata abhiyan..
20/11/14 to 22/11/14 gunotsav...
25/11/14 to 27/11/14 crc training..
No comments:
Post a Comment
Newer Post
Older Post
Home
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment